Những lưu ý khi lắp đặt lan can cầu thang

Bài viết này Art Laser tổng hợp những lưu ý khi lắp đặt lan can cầu thang nhất định bạn phải biết khi có ý định lắp đặt cho công trình của mình. Cầu thang ngoài tính thẩm mỹ, chắc chắn và an toàn ra thì yếu tố lắp đặt hợp phong thủy, mẫu mã hợp kiến trúc cần phải được chú trọng. Vì vậy, xem hết bài viết này của chúng tôi để có được những kinh nghiệm quý giá khi lắp đặt cầu thang cho ngôi nhà của mình.

Những lưu ý khi lắp đặt lan can cầu thang - Art Laser

Cần lưu ý gì khi lắp đặt lan can cầu thang cho công trình nhà ở?

Rất nhiều nghĩ đơn giản là cầu thang chỉ là một vật dụng để đi lại, di chuyển từ tầng này qua tầng khác. Nhưng không mấy ai để ý đến ưu điểm mà loại lan can cầu thang mỹ thuật mang lại. Đặc biệt là những lưu ý khi thi công, lắp đặt cầu thang sao cho đúng phong thuỷ và phù hợp với không gian nhà cửa không phải ai cũng biết.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm thông tin chi tiết về đặc điểm cũng như cách thi công lan can cầu thang sắt mỹ thuật chính xác nhất. Hãy cùng tham vào những chia sẻ dưới đây nhé!

Cần lưu ý gì khi lắp đặt lan can cầu thang cho công trình nhà ở?

 

Đặc điểm của cầu thang sắt mỹ thuật

Để biết về đặc điểm của cầu thang sắt mỹ thuật thì với công nghệ thông tin hiện nay, người dùng dễ dàng tìm kiếm trên google với các từ khóa như lan can sat cau thang, lan can cau thang sat, lan can cầu thang….Lúc đó sẽ có hàng trăm ngàn kết quả hiển thị ra để bạn tham khảo. Ngay trong bài viết này chúng tôi cũng chia sẻ cho bạn những kiến thức cần biết về đặc điểm của cầu thang sắt mỹ thuật như sau:

  • Cầu thang sắt mỹ thuật có độ cứng rất bền bỉ, tuổi thọ cao lên tới 30 đến 40 năm.
  • Một bộ cầu thang sắt không chỉ có nguyên liệu sắt mà còn có thể kết hợp với các chất liệu như kính, đá, gỗ, inox…
  • Sắt là vật liệu dễ gia công, uốn nắn, tạo kiểu dáng khác nhau nên dễ dàng thiết kế theo ý của khách hàng mong muốn.
  • Thời gian thi công lắp đặt cầu thang sắt dễ hơn sơn là cầu thang bằng bê tông hay gỗ và đặc biệt chúng tốn ít chi phí khi thực hiện.
  • Giá thành cùng một bộ cầu thang sắt mỹ thuật rẻ hơn nhiều so với cầu thang Inox, cầu thang  gỗ hay là có thêm kính cường lực.
  • Nhờ có các máy móc tiên tiến hiện đại có thể tạo ra nhiều kiểu dáng hoa văn khác nhau trên cầu thang. Chính vì vậy sản phẩm luôn mang đến tính thẩm mỹ cao.

Đối với cầu thang sắt mỹ thuật thì mang tiếng nhiều ưu điểm khác nhau nhưng bên cạnh đó chúng nó có một số nhược điểm. Chẳng hạn như việc khi bị một lực quá mạnh tác động lên thì thì sắt dễ dàng bị móp méo cong vênh. Và tính chất của sắt là dễ bị han gỉ, ăn mòn khi khi tiếp xúc với môi trường không thuận lợi.

Chính vì thế để đảm bảo cho sự an toàn bền bỉ thì trong quá trình gia công sẽ phải phủ một lớp sơn chống rỉ trên bề mặt của sắt. Như vậy sẽ giúp sản phẩm có tuổi thọ cao hơn, sử dụng được lâu dài. 

Đặc điểm của cầu thang sắt mỹ thuật

>>> Xem thêm: Mẫu cổng CNC 4 cánh đẹp – Mẫu 2022 – Nhận gia công lắp đặt hoàn thiện

Những lưu ý khi thi công cầu thang sắt mỹ thuật

Trong quá trình thi công cầu thang sắt mỹ thuật không phải đơn thuần là cứ muốn làm bao nhiêu cũng được. Bởi số bậc cầu thang trong phong thủy thể hiện cho cho sự may mắn, thành công của gia chủ. Việc thi công các bậc cầu thang dựa theo các quy tắc nhất định mà hiện các đơn vị thiết kế luôn luôn tính toán chính xác điều này.

Tức là là các nhà thầu cũng như gia đình không thể tùy chọn bậc cầu thang nhưng cho công trình của mình mà phải dựa theo quy tắc 4n + 1. Ngoài quy tắc này thì còn dựa theo quy tắc luật nhân sinh. Đó chính quy tắc “sinh, lão, bệnh, tử”.

Tức là bậc đầu tiên của cầu thang sẽ là rơi vào “Sinh” và bậc cuối cùng của cầu thang cũng rơi vào “Sinh”. Như vậy thì gia đình chủ sở hữu sẽ luôn bình an, hạnh phúc, gặp nhiều tài lộc và may mắn. Người sử dụng cần lưu ý điều này để tránh gặp phải những vận hạn, xui xẻo trong phong thủy.

Không nên thiết kế cầu thang hở quá nhiều, điều này không tốt cho phong thuỷ và không hề an toàn cho trẻ nhỏ. Cũng không nên thiết kế bậc cầu thang quá dài, điều này ảnh hưởng đến vượng khí của gia chủ, sức khoẻ cũng hay đường công danh sẽ gặp khó khăn. Một số trường hợp không nên xây cầu thang cắt góc cạnh vì sẽ ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ làm gia chủ mất nhiều tài lộc.

Một điểm lưu ý khác nữa là khi lựa chọn hướng để làm cầu thang thì phải dựa vào vận mệnh của gia chủ để chọn chọn hướng theo đúng phong thủy. Việc lựa chọn này hoàn toàn phải được dự định trước khi khi có kế hoạch nên bản thiết kế nhà cửa. 

Những lưu ý khi thi công cầu thang sắt mỹ thuật

>>> Xem thêm: Mẫu cổng CNC 2 cánh đẹp – Mẫu 2022 – Báo giá lắp đặt hoàn thiện

Những ưu điểm của cầu thang sắt mỹ thuật của ART LASER

ART LASER cung cấp đến quý khách hàng những mẫu cầu thang sắt nghệ thuật. Đây là một giải pháp hoàn hảo cho không gian nội thất nhà cửa có diện tích nhỏ hẹp. Nhằm phục vụ cho việc nên xuống các tầng được dễ dàng hơn. Ngoài ra các loại cầu thang này có vẻ đẹp quyến rũ, nổi bật, phù hợp với mọi không gian để tăng thêm phần hấp dẫn bắt mắt trong mắt các vị khách ghé đến nhà chơi.

Các sản phẩm đa dạng từ các thiết kế đơn điệu cho đến kiểu dáng mang tính đột phá về tính thẩm mỹ. Hầu hết các hoa văn mềm mại, cầu kỳ được làm rất chi tiết, tỉ mỉ. Các mẫu lan can cầu thang sắt hay inox đều được phân chia thành nhiều loại khác nhau để phù hợp với không gian từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại.

Bên cạnh đó lan can cầu thang sắt không chỉ riêng vật liệu sắt đơn giản. Mà còn có thể kết hợp với các vật liệu khác để mang đến kiến trúc mới mẻ ấn tượng hơn trong mắt người dùng.

Những ưu điểm của cầu thang sắt mỹ thuật của ART LASER

>>> Xem thêm: Cửa cổng sắt cắt CNC – Cắt Laser hoa văn cửa cổng tại Hà Nội

Địa chỉ thi công lan can, cầu thang sắt mỹ thuật uy tín.

Hiện nay các cầu thang sắt lan can nghệ thuật luôn tạo cho không gian những điểm nhấn. Đặc biệt các khu nhà phố, biệt thự, căn hộ cao cấp, tòa nhà…thì không thể thiếu đi các sản phẩm hoàn hảo này. Vì sự an toàn của bạn và gia đình bạn,  nên chú ý không lựa chọn các kiểu mẫu thời trang cầu thang lan can kém chất lượng hay vật liệu không rõ ràng hoặc là đơn vị thiết kế không uy tín. 

Tránh những điều đáng tiếc xảy ra thì quý khách hàng vui lòng đến với ART LASER để nhận được sự tư vấn và báo giá rõ ràng hơn. ART LASER cam kết mang đến cho khách hàng những thiết kế cầu thang, lan can sắt mỹ thuật hoàn hảo nhất với mức giá phải chăng.

Thông tin liên hệ: 

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ  Art Laser

  • Hotline: 0967.015.688 – 0908.999.566
  • Địa chỉ: Số 29, Ngõ 31, Yên Lộ, Phường Yên Nghĩa, Q. Hà Đông, TP Hà Nội
  • Email: info@artlaser.vn
  • Website: https://artlaser.com.vn/

>>>> Xem thêm: Lan can CNC ban công cắt Laser siêu đẹp – Mẫu 2022 – Báo giá lắp đặt hoàn thiện

Bài viết liên quan

Nên sử dụng kính cường lực hay kính dán an toàn khi làm mái kính?

Khi thi công mái kính, việc lựa chọn giữa kính cường lực và kính dán an toàn là một quyết định quan trọng. Cả hai loại kính này đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, phù hợp với các yêu cầu khác nhau của từng công trình. Dưới đây là phân tích chi […]

Xem thêm

9 lý do để chọn cổng sắt cho ngôi nhà của bạn

Khi bạn đang cố gắng quyết định nên chọn cổng sắt hay cổng nhôm, cổng inox hoặc cổng gỗ…thì quyết định của chúng ta thường bị ảnh hưởng bởi giá cả. Art Laser đã đưa ra 9 lý do để giúp bạn cân nhắc các lựa chọn của mình khi chọn cổng sắt để làm […]

Xem thêm

Những băn khoăn của khách hàng khi lựa chọn cổng sắt

Cổng sắt không chỉ là một phần quan trọng trong việc bảo vệ ngôi nhà mà còn góp phần tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống. Tuy nhiên, khi lựa chọn cổng sắt đẹp, nhiều khách hàng thường gặp phải những băn khoăn và lo lắng. Bài viết này sẽ giúp bạn […]

Xem thêm

Khám phá vẻ đẹp đẳng cấp của mẫu cầu thang xoắn bằng sắt

Cầu thang xoắn bằng sắt, hay còn gọi là cầu thang xoắn ốc sắt, là loại cầu thang có thiết kế các bậc thang xoay quanh một trục đứng, tạo thành hình xoắn ốc từ dưới lên trên. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho những không gian nhỏ hẹp bởi nó giúp tiết […]

Xem thêm
  • Dịch vụ hàng đầu tại Art Laser
  • Cửa cổng cnc lan can cnc vách ngăn cnc Art Laser