Báo giá cổng sắt CNC

Giá cửa cổng sắt CNC là bao nhiêu? giá cổng sắt CNC có cao không? Đây là những câu hỏi mà khách hàng thường sẽ quan tâm mỗi khi có nhu cầu lắp đặt cổng sắt CNC. Vì vậy, trong bài viết này Art Laser sẽ gửi đến quý khách hàng bảng báo giá cổng sắt CNC bao gồm: Cổng sắt CNC 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, 6 cánh…hay các loại cửa CNC chung cư, cửa sắt CNC thông phòng. 

giá cửa cổng sắt cnc tại Art Laser

Những điều cần biết về cổng sắt CNC

Tại sao gọi là cổng sắt CNC? Thì dành cho những ai chưa từng tìm hiểu hoặc chưa rõ về cổng sắt CNC thì Art Laser sẽ đưa ra định nghĩa về cổng CNC như sau:

Cổng sắt CNC là loại cổng sắt được gia công thông qua công nghệ CNC (Computer Numerical Control) với độ chính xác cao. Hiểu một cách đơn giản là các họa tiết hoa văn được gia công bằng máy cắt CNC thông thường là máy cắt Laser CNC.

Ưu điểm nổi bật nhất của cổng sắt CNC là các hoa văn sắt cắt CNC có độ sắc nét cao hơn hẳn so với phương pháp sắt rèn, độ đồng đều và cân xứng của các họa tiết hoa văn cũng hơn hẳn.

Ngoài ra, cổng sắt CNC có thể cắt được những chi tiết hoa văn phức tạp, khó gia công qua đó có thể đáp ứng được mọi nhu cầu từ phía khách hàng.

Những điều cần biết về cổng sắt CNC

Bảng báo giá cửa cổng sắt CNC tại Art Laser

Việc báo giá cổng sắt CNC phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, chúng tôi liệt kê một vài yếu tố cơ bản nhất để khách hàng có thể hình dung như sau:

  1. Độ phức tạp của cổng sắt CNC: Cổng vuông hay cổng vòm, có thiết kế gì đặc biệt hay không…
  2. Kích thước cổng: Kích thước, trọng lượng cổng lớn hay nhỏ
  3. Màu sơn cổng: Sơn tĩnh điện, sơn Epoxy, sơn giả đồng cổ, sơn màu đặc biệt hay sơn loại sơn chỉ định…
  4. Phụ kiện đính kèm cổng: Cổng có nhiều phụ kiện đặc biệt không?

Qua những yếu tố kể trên, để có báo giá chính xác nhất khách hàng nên gửi mẫu hoặc bản thiết kế cùng những yêu cầu cụ thể cho Art Laser. Đội ngũ của chúng tôi sẽ bóc tách chi tiết và gửi đến khách hàng bảng báo giá cổng sắt CNC hoàn chỉnh trong thời gian ngắn nhất. Dưới đây là bảng báo giá cổng sắt CNC mà khách hàng có thể tham khảo:

STT Nội Dung ĐVT Đơn Giá Mô Tả
1 Cửa cổng sắt CNC m2 2.500.000 – 6.500.000 – Tấm cắt CNC dày từ 4mm-16mm
– Khung cửa cổng thép hộp hoặc thép định hình dày từ 1,8mm – 3mm
– Sơn tĩnh điện hoặc sơn phun máy với chủng loại sơn Epoxy 2 thành phần
– Lắp đặt hoàn thiện

Ghi chú:

  • Báo giá cụ thể theo thời điểm và theo từng mẫu thiết kế.
  • Bảng báo giá đã bao gồm phần thi công lắp đặt hoàn thiện.
  • Đơn giá trên đã bao gồm vận chuyển trong nội thành Hà Nội.
  • Sản phẩm thiết kế, báo giá sẽ được dựa trên các chi tiết theo hồ sơ thiết kế.
  • Các sản phẩm sẽ được bảo hành … tháng.

Bảng báo giá cổng sắt CNC tại Art Laser

Vì sao nên lựa chọn cổng sắt CNC tại Art Laser

Tại Art Laser chúng tôi có hàng loạt các mẫu cổng sắt CNC đẹp để khách hàng lựa chọn, chúng tôi cũng cung cấp các thiết kế theo yêu cầu dựa trên sở thích, phong cách của gia chủ. Ngoài ra, đội ngũ của chúng tôi có thể hỗ trợ trực tiếp tại dự án khách hàng mà không mất phí. Chúng tôi lên kế hoạch khảo sát, đo đạc đưa ra ý tưởng và lên thiết kế phù hợp nhất với kiến trúc ngôi nhà

Chúng tôi có nhà xưởng được trang bị máy móc hiện đại, có khả năng đáp ứng các yêu cầu về chất lượng và tiến độ sản phẩm giúp cho giá cổng sắt CNC tại Art Laser luôn được tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Đội ngũ kỹ thuật viên với tinh thần nghiên cứu, học hỏi luôn nỗ lực để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhằm đáp ứng sự kỳ vọng cũng như tin tưởng của khách hàng đối với chúng tôi.

Điều quan trọng nhất là Art Laser có thâm niên lâu năm, có kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công CNC như cửa cổng CNC, lan can CNC, vách ngăn CNC, hàng ròa CNC, mái kính sắt CNC… Chúng tôi biết làm thế nào để mang lại sự hài lòng đến với khách hàng của mình và chúng tôi luôn tự tin khẳng định là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong gia công cơ khí tại Hà Nội.

Bài viết liên quan

Nên sử dụng kính cường lực hay kính dán an toàn khi làm mái kính?

Khi thi công mái kính, việc lựa chọn giữa kính cường lực và kính dán an toàn là một quyết định quan trọng. Cả hai loại kính này đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, phù hợp với các yêu cầu khác nhau của từng công trình. Dưới đây là phân tích chi […]

Xem thêm

9 lý do để chọn cổng sắt cho ngôi nhà của bạn

Khi bạn đang cố gắng quyết định nên chọn cổng sắt hay cổng nhôm, cổng inox hoặc cổng gỗ…thì quyết định của chúng ta thường bị ảnh hưởng bởi giá cả. Art Laser đã đưa ra 9 lý do để giúp bạn cân nhắc các lựa chọn của mình khi chọn cổng sắt để làm […]

Xem thêm

Những băn khoăn của khách hàng khi lựa chọn cổng sắt

Cổng sắt không chỉ là một phần quan trọng trong việc bảo vệ ngôi nhà mà còn góp phần tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống. Tuy nhiên, khi lựa chọn cổng sắt đẹp, nhiều khách hàng thường gặp phải những băn khoăn và lo lắng. Bài viết này sẽ giúp bạn […]

Xem thêm

Khám phá vẻ đẹp đẳng cấp của mẫu cầu thang xoắn bằng sắt

Cầu thang xoắn bằng sắt, hay còn gọi là cầu thang xoắn ốc sắt, là loại cầu thang có thiết kế các bậc thang xoay quanh một trục đứng, tạo thành hình xoắn ốc từ dưới lên trên. Đây là một giải pháp tuyệt vời cho những không gian nhỏ hẹp bởi nó giúp tiết […]

Xem thêm
  • Dịch vụ hàng đầu tại Art Laser
  • Cửa cổng cnc lan can cnc vách ngăn cnc Art Laser